Một buổi hoạt động của CENGROUP

Sau giai đoạn khó khăn của BĐS vào 2012, đến nay thị trường đã “vực dậy” mạnh mẽ và tiếp tục vào giai đoạn thanh lọc. Trong đó có CENGROUP

Các doanh nghiệp trụ lại đã hoạch định lại chiến lược phát triển, đưa thị trường phát triển chuyên nghiệp, bài bản và bền vững hơn.

Mới đây, khảo sát của Vietnam Report cho thấy tất cả doanh nghiệp bất động sản đều lạc quan với thị trường, đặc biệt là trong 2016. Theo Vietnam Report , 83% các doanh nghiệp kỳ vọng doanh thu sẽ tăng mạnh năm 2016, và 17% còn lại dự đoán sẽ tăng đôi chút.

Một buổi hoạt động của CENGROUP

Một buổi hoạt động của CENGROUP

Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh, cung cấp và phân phối các dịch vụ liên quan tới BĐS dẫn đầu thị trường Hà Nội, CENGROUP cũng không nằm ngoài vòng xoáy. Được thành lập từ 2002, gần 14 năm phát triển, thương hiệu CENGROUP đã không ngừng phủ rộng thị trường BĐS. Những năm gần đây, người ta thấy CENGROUP một tâm thế kinh doanh mới khi nhiều chiến lược, kế hoạch kinh doanh ngày càng được xây dựng bài bản, dài hơi hơn.

Tiếp tục khẳng định thương hiệu và vị trí độc tôn trên thị trường BĐS, ngoài việc phân phối các sản phẩm ở nhiều phân khúc CENGROUP còn cung cấp một chuỗi các dịch vụ liên quan, giúp cả người mua nhà và chủ đầu tư gia tăng giá trị sản phẩm như Tư vấn thẩm định giá; Đầu tư; phân phối và tiếp thị BĐS chuyên nghiệp; Tư vấn và triển khai Marketing trọn gói;…